วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

De Gea Face V.1

เป็นหน้าตาของ De Gea ผู้รักษาประตูของแมนยูครับ โดยผมใช้ texture ตัวใหม่ ส่วน model นั้นใช้ model ของ gareth bell ครับ แล้วนำมาทำในโปรแกรม CM12 ผมทำเองอาจจะยังไม่เหมือนตัวจริง 100% นะครับ เพราะผมก็มือใหม่หัดทำเหมือนกัน

 
 รูป de gea แบบดังเดิมของ EA
 รูป De gea V.1 โดยผมเอง
 รูปภาพในเกมส์
 รูปภาพในเกมส์

วิธีติดตั้งนะครับ
1.ดาวน์โหลดแล้วเอาไฟล์ face_193080_0_0_0_0_0_0_0_0_textures.rx3 ไปวางไว้ที่ FIFA 12\Game\data\sceneassets\faces
2.จากนั้น regenerate ด้วยโปรแกรม Fifa12i68Regenerator.exe อีกครั้งแล้วเข้าเกมส์

1 ความคิดเห็น:

  1. ช่วยสอนการ Edit Face หน่อยสิครับ ผมจะเอาหน้าผมใส่ลงไปบ้าง

    ตอบลบ